สุดยอด พูลวิลล่าภูเก็ต ปาร์ตี้ในเมือง

-

สุดยอด พูลวิลล่าภูเก็ต ปาร์ตี้ในเมือง

“ภูเก็ต” เมืองในฝันของใครหลายๆคน เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ชวนให้ใครหลายคนตกหลุมรัก อยากจะกลับไปเยือนอีกครั้ง เมื่อเดินทางไปท่องเที่ยว เชื่อว่าหลายๆท่านต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะไปกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงก็ตาม ที่พักที่สามารถตอบโจทย์ของคุณได้คือบ้านพักแบบพูลวิลล่า ที่มีสระว่ายน้ำแบบไพรเวท มีพื้นที่ให้ได้ปาร์ตี้กันสนุกๆ วันนี้เราขอนำเสนอสุดยอด พูลวิลล่าภูเก็ต ปาร์ตี้ในเมือง ที่จะทำให้ ทริปวันหยุดของคุณมีความสุขมากขึ้น มีที่ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ ตามกันไปพักพูลวิลล่าภูเก็ตดีที่ poolvillacity.com เลยค่ะ

พูลวิลล่าภูเก็ต ปาร์ตี้ในเมือง : ดิ เอท พูล วิลลา ภูเก็ต (The 8 Pool Villa)

พูลวิลล่าภูเก็ต ปาร์ตี้ในเมือง

ปักหลักกันที่นี่เป็นที่แรกเลยนะคะ สำหรับดิ เอท พูล วิลลา ภูเก็ต (The 8 Pool Villa ซึ่งตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่มีความเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความทันสมัย กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว ด้วยบ้านพักขนาด 8 ห้องนอน เป็นห้องคลีนๆปลอดบุหรี่ มีเครื่องปรับอากาศทุกห้อง พร้อมโต๊ะเขียนหนังสือ  มีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้านพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ฟรีน้ำดื่มบรรจุขวด ฟรีกาแฟสำเร็จรูป และฟรี Wi-Fi มีห้องครัวและอุปกรณ์ทำครัวแบบฟูลออพชั่นและอุปกรณ์สำหรับใช้ในห้องน้ำ มีพื้นที่ให้ได้ปาร์ตี้กันเบาๆ จะมากับเดอะแก็งค์หรือมากับ family ก็จัดเต็มได้เลย

พูลวิลล่าภูเก็ต ปาร์ตี้ในเมือง พูลวิลล่าภูเก็ต ปาร์ตี้ในเมือง

ที่อยู่ :

โคโค่ฉลอง หมู่ 3 ซอยป่าหล่าย ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต ประเทศไทย, 83130

เงื่อนไขในการเข้าพัก :

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ราคาในการเข้าพักเริ่มต้น 2,050+++ บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ตามช่วงเวลา)

พูลวิลล่าภูเก็ต : บัญดารา วิลล่า (Bandara villas Phuket)

พูลวิลล่าภูเก็ต ปาร์ตี้ในเมือง

มาต่อกันที่บ้านพักพูลวิลล่าในแนวโรแมนติกสำหรับคู่รักและเพื่อนซี้ อย่าง บัญดารา วิลล่า (Bandara villas Phuket) มาในแนวพูลวิลล่าสุดหรู ราคาไม่แพง เป็นเรือนกระจกทั้งหลัง  ตั้งอยู่บนเนินเขาไล่ระดับเป็นชั้นสวยงาม บ้านทุกหลังสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลได้อย่างชัดเจน นอกจากนั้นยังมีบ้านพักพูลวิลล่าแบบ Panoramic Sea View ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้สนุกกับการเล่นน้ำได้ตลอดทั้งวัน พร้อมห่วงยางแฟนซี หน้าบ้านหันออกไปสู่ทะเล ให้บรรยกาศที่งดงาม มีมุมให้ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลที่หลากหลาย  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น อาหารเช้า Floating breakfast  มีชุดผลไม้ต้อนรับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน และชุดมินิบาร์ นับว่าเป็นบ้านพักที่มีความหรูหราในราคาที่จับต้องได้ที่น่าสนใจมากอีกที่หนึ่ง

พูลวิลล่าภูเก็ต ปาร์ตี้ในเมือง

ข้อมูลอื่นๆ

  • ที่อยู่ 96 ซอย อ่าวยน-เขาขาด ตำบล วิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000
  • สามารถแก้ไขวันเข้าพักได้สูงสุด 3 ครั้ง
  • ไม่จำกัดอายุของผู้ที่จะมาเข้าพัก
  • รับชำระด้วยเงินสดเท่านั้น
  • ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ราคาในการเข้าพักสำหรับ 2 คน 4,500+++ บาท ต่อคืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ตามช่วงเวลา)

พูลวิลล่าภูเก็ต : ฟิชเชอร์แมน เวย์ บีช วิลลา ภูเก็ต
(Fisherman Way Beach Villa)

มาถึงบ้านพักริมทะเล บรรยากาศดีอย่าง ฟิชเชอร์แมน เวย์ บีช วิลลา ภูเก็ต (Fisherman Way Beach Villa) มีชายหาดที่สวยงามให้เดินเล่นผ่อนคลาย เหมาะสำหรับทุกท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยบรรยากาศเงียบสงบ ให้บริการบ้านพักขนาด2 ชั้น 3 ห้องนอน สามารถเข้าพักได้สูงสุด 6-8 คน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้สนุกกับการเล่นน้ำได้ตลอดทั้งวัน หน้าที่พักหันออกไปยังชายหาด เห็นวิวสวยๆ น้ำทะเลใสๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตาทำครัวและชุดเครื่องครัวเผื่ออยากจะมีปาร์ตี้ทานอาหารเบาๆFree!! น้ำดื่มบรรจุขวดFree!! Wi-Fi อุปกรณ์สำหรับใช้ในห้องน้ำและไดร์เป่าผม

ข้อมูลอื่นๆ

  • ที่อยู่ : หมู่ที่ 5 6/30 ถนน วิเศษ ตำบล ราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83100
  • อายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินได้คือ 18 ปี
  • ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ราคาในการเข้าพัก สำหรับ 6 คน 8,000+++ บาท

ในกรณีมีคนเพิ่ม เพิ่มได้ 2 คน (ไม่เกิน8) มีค่าบริการเพิ่ม 1,000  บาทต่อคนต่อคืน  

พูลวิลล่าภูเก็ต : บ้าน เซนต์ โทรเปซ วิลลา ภูเก็ต (Baan Saint Tropez Villas)

แลนด์มาร์คอีกที่หนึ่งที่จะทำให้คุณสนุกกับปาร์ตี้ได้  นั่นคือ บ้านเซนต์ โทรเปซ วิลลา ภูเก็ต (Baan Saint Tropez Villas) ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาว มีความเรียบหรูผสมผสานกับความเรียบง่ายได้อย่างสบายตา เป็นบ้านพักพูลวิลล่าภูเก็ตที่มีขนาดใหญ่ 2 ชั้น 5 ห้องนอน สามารถรองรับแขกผู้มาพักได้ถึง 20 ท่าน เงียบสงบ ปลอดภัยได้บรรยากาศธรรมชาติแบบเต็มๆ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ เล่นน้ำกันได้อย่างไม่มีขีดจำกัด หรือจะปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆก็สนุกได้เต็มที่ มีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวไว้ให้บริการ ฟูลอ๊อพชั่นด้วยเครื่องอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ไดร์เป่าผม ตู้เซฟในห้องพัก ห้องครัวและเครื่องครัว อุปกรณ์สำหรับใช้ในห้องน้ำหรือ อุปกรณ์สำหรับรีดผ้า ให้ความรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้านยังไงยังงั้นเลยล่ะค่ะ

ข้อมูลการเข้าพัก :

  • ที่อยู่ 12, 19 ปฏัก ซอย 10 ตำบล กะรน อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83100
  • อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักโดยไม่เสียค่าบริการ
  • มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการใช้ไฟฟ้าและน้ำประปา
  • ค่าไฟฟ้าคิดในอัตรา THB 10 ต่อหน่วย
  • ค่าน้ำคิดในอัตรา THB 53 ต่อหน่วย

ราคาเข้าพักเริ่มต้นอยู่ที่ 5,190+++ บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ตามช่วงเวลา)

พูลวิลล่าภูเก็ต : ซีดัคทีพ ซันเซ็ท วิลล่า ป่าตอง เอ8
(Seductive Sunset Villa Pa Tong A 8)

ซีดัคทีพ ซันเซ็ท วิลล่า ป่าตอง เอ8 (Seductive Sunset Villa Pa Tong A 8) บ้านพักพูลวิลล่าภูเก็ต ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและต้นไม้นานาชนิด ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มีความทันสมัยทั้งภายในและภายนอกที่ เป็นบ้านพักแบบ 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอ 4 ห้องน้ำ สามารถพักได้สูงสุด 8 คน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้แหวกว่ายน้ำกันอย่างสบายใจตลอดทั้งทริป ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไมโครเวฟ เตาอบ เครื่องปิ้งขนมปัง ตู้เย็น เตาตั้งพื้น จานและช้อนส้อม รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณได้สบายๆเลยล่ะค่ะ

ข้อมูลการเข้าพัก :

  • ที่อยู่ : 29/8 อติกา เอ 2 ถนน หมื่นเงิน ป่าตอง ภูเก็ต ประเทศไทย 83000
  • ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ราคาในการเข้าพักสำหรับ 8 คน 17,396+++ บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ตามช่วงเวลา)

เปิดรับประสบการณ์ใหม่กับการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต พร้อมทำกิจกรรมต่างๆมากมายที่จะช่วยให้คุณสนุกและรู้สึกผ่อนคลาย จะทริปนี้หรือทริปไหนๆก็สบายใจหายห่วงค่ะ

อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชมเว็บไซด์ https://poolvillahuahin.com/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

FOLLOW US

0FansLike
3,912FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
spot_imgspot_img

Related Stories