7 พูลวิลล่าปราณบุรี ติดทะเล ราคาถูก

-

7 พูลวิลล่าปราณบุรี ติดทะเล ราคาถูก

“ทะเลสวยๆ น้ำใสๆ บรรยากาศเป็นส่วนตัว” ถ้าต้องการท่องเที่ยวตามสโลแกนนี้ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์น่าจะเป็นหนึ่งในจังหวัดที่ผู้คนให้ความสนใจเดินทางไปพักผ่อน ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาว ไม่ว่าจะเป็นเดอะแก็งค์หรือไปเป็นครอบครัว ก็รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวได้ง่ายๆ เพื่อเอาใจคนชอบเที่ยวในยุคที่ต้องรัดเข็มขัด เราจึงขอแนะนำที่พัก พูลวิลล่าปราณบุรี ติดทะเล ราคาถูก ได้ทั้งบรรยากาศ ได้ทั้งความประหยัดเลยก็ว่าได้ และสามารถตามกันไปพักพูลวิลล่าปราณบุรีที่ casapoolvilla.com เลยค่ะ

พูลวิลล่าปราณบุรี ติดทะเล ราคาถูก : ลาวาณา เอสเคป บีช รีสอร์ท
(Lawana Escape Beach Resort)

พูลวิลล่าปราณบุรี ติดทะเล ราคาถูก

ลาวาณา เอสเคป บีช รีสอร์ท (Lawana Escape Beach Resort)  ที่พักพูลวิลล่าปราณบุรีที่มีความเงียบสงบและให้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว มาในสไตล์รีสอร์ท  ตั้งยู่ในตำบลปากน้ำปราณ ติดทะเลปากอ่าวใกล้กับหมู่บ้านชาวประมง มีห้องพักทั้งแบบบังกะโลและห้องพูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่  ตกแต่งในสไตล์บาหลีร่วมสมัย มีพื้นที่กว้างขวางสะดวกสบาย สะอาด ปลอดภัย มีอาหารเช้าให้บริการ พร้อมห้องอาหารและบาร์ พร้อมกิจกรรมสนุกๆให้ร่วมทำกัน ไม่ว่าจะเป็น ตกปลา เรือคายัค เดินเล่นที่ชายหาดส่วนตัว มีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นหลังละ 4,200 บาท/คืน

พูลวิลล่าปราณบุรี ติดทะเล ราคาถูก พูลวิลล่าปราณบุรี ติดทะเล ราคาถูก
ที่อยู่ : 5/1 หมู่ 1 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 032 632 222

พูลวิลล่าปราณบุรี ราคาถูก :อลีนตา หัวหิน – ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ สปา
(Aleenta Hua Hin – Pranburi Resort & Spa)

พูลวิลล่าปราณบุรี ติดทะเล ราคาถูก

สำหรับทุกท่านที่ชอบบรรยากาศร่มรื่น ผ่อนคลาย แวะมาพักกันได้ที่อลีนตา หัวหิน – ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ สปา (Aleenta Hua Hin – Pranburi Resort & Spa)  พูลวิลล่าในสไตล์รีสอร์ทบูติกมาตรฐานระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดปากน้ำปราณ ครบครันด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สามารถเดินเล่นออกกำลังกายหรือชิลด์ได้ริมชายหาดส่วนตัว มีกีฬาทางน้ำให้คนรักสนุกได้เล่นกัน รวมถึงบริการนวด สปา อุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ได้ปาร์ตี้เบาๆ จักรยานให้เช่าขี่ชมวิวของที่พักและท้องทะเล บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ ให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องสวีท และพูลวิลล่าจำนวน 25 ห้อง ซึ่งห้องพักแต่ละหลังมีการตกแต่งที่สวยงามทันสมัย ด้วยขนาด 1-2 ห้องนอน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้ผ่อนคลาย และระเบียงที่สามารถนั่งชิลด์ นั่งอ่านหนังสือหรือเม้าท์มอยกับเพื่อนและที่พิเศษคือสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลได้ด้วย ราคาเริ่มต้นหลังละ 6,125 บาท/คืน

พูลวิลล่าปราณบุรี ติดทะเล ราคาถูก พูลวิลล่าปราณบุรี ติดทะเล ราคาถูก
ที่อยู่ : 183 หมู่ 4 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 032 618 333

พูลวิลล่าปราณบุรี ราคาถูก :ปราณวาฬ พูล วิลลา (Pranwhale Pool Villa)

ปราณวาฬ พูล วิลลา (Pranwhale Pool Villa) บ้านพักพลูวิลล่าปราณบุรีมาตรฐานระดับ 4 ดาว มาพร้อมกับความเงียบ สงบและผ่อนคลาย  มีลักษณะเป็นบ้านพัก 1 หลัง ที่มีห้องพักทั้งหมด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ที่มีความเรียบง่ายแต่ดูอบอุ่น มีห้องนั่งเล่นให้นั่งชิลด์ ใครชอบทำอาหารก็มีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบจัดเต็ม มีพื้นที่รับประทานอาหารริมสระน้ำแบบชิลด์ๆ  มีห้องร้องคาราโอเกะให้ได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงด้านเสียงเพลง  พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในที่พัก เพิ่มระดับความสนุกด้วยลูกบอลและห่วงยางในสระ เล่นน้ำกันได้ตลอดทั้งวัน หรือใครอยากกินลมชมวิวก็มีจักรยานให้ปั่นออกกำลังรอบที่พักด้วย ราคาเริ่มต้นหลังละ 6,665 บาท/คืน

พูลวิลล่าปราณบุรี ติดทะเล ราคาถูก
ที่อยู่ : 511/51 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 082 321 9592

พูลวิลล่าปราณบุรี ราคาถูก : Sea Scape Pool Villa Pranburi

Sea Scape Pool Villa Pranburi เป็นพูลวิลล่าปราณบุรี ติดทะเล ราคาไม่แพง  ที่มีความเป็นส่วนตัวมากๆ ภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลาย   เป็นบ้านสองชั้นจำนวน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พักได้มากถึง 15 ท่าน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้เล่นน้ำกันทั้งวัน พร้อมกับสไลเดอร์เพิ่มความสนุกขึ้นอีกระดับ  พื้นที่ของที่พักมีการตกแต่งที่สวยงาม เรียบง่าย มาในโทนสีขาวสบายตา มีห้องรับแขกที่กว้างขวางพร้อมคาราโอเกะและโต๊ะพลู พร้อมวิวทะเล 180 องศา ใครชอบถ่ายรูป ก็มีมุมให้ได้แช๊ะภาพกันมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นยังมี ห้องครัวและอุปกรณ์ทำครัวแบบครบครัน อยากปาร์ตี้สังสรรค์ก็มีอุปกรณ์ปิ้งย่าง  และที่จอดรถ เริ่มต้นหลังละ 11,900 บาท/คืน


ที่อยู่ : 9/3 หมู่ 3 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 089 424 8153
จองที่พัก Sea Scape Pool Villa Pranburi
Facebook : https://www.facebook.com/seascapepranburi/

พูลวิลล่าปราณบุรี : วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี
(Villa Maroc Resort Pranburi)

วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี (Villa Maroc Resort Pranburi)  สไตล์รีสอร์ทมาตรฐานระดับ 5 ดาว  ตกแต่งสไตล์โมร็อกโก มีความหรูหรา ตั้งอยู่ริมหาดปากน้ำปราณ อยู่ริมชายหาดส่วนตัว มีบ้านพักทั้งหมด 15 หลัง ตกแต่งในสไตล์โมร็อกโกแบบดั้งเดิม กับโทนสีอ่อนและเอิร์ธโทน สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก บางหลังมีระเบียงบนชั้นดาดฟ้าขนาดขนาดใหญ่มองเห็นวิวทิวทัศน์รอบด้าน  มีบริการอาหารเช้า ห้องอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างแช่น้ำร้อน สปา ซาวน่า ฟิตเนส พร้อมจักรยานให้ยืมเที่ยวชมวิวรอบที่พักได้บรรยากาศที่สดชื่น ผ่อนคลาย บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นหลังละ 11,075 บาท/คืน


ที่อยู่ : 165/3 หมู่ 3 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 032 630 771

พูลวิลล่าปราณบุรี : ปราณลักษณ์ พูล วิลล่า ฮอลลิเดย์ โฮม (Pranaluxe Pool Villa Holiday Home)

ปราณลักษณ์ พูล วิลล่า ฮอลลิเดย์ โฮม (Pranaluxe Pool Villa Holiday Home)  พูลวิลล่าปราณบุรีที่มาพร้อมกับความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ติดกับหาดปากน้ำปราณ ท่ามกลางธรรมชาติ มีห้องให้เลือกพักถึง 5 แบบ ขนาด 2-4 ห้องนอน  มีพื้นที่ภายในห้องพักที่กว้างขวาง จัดวางสัดส่วนได้อย่างลงตัว  มีพื้นที่ห้องนั่งเล่นและโซฟา ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัวขนาดใหญ่ เล่นน้ำหรือนอนแช่น้ำได้สบายใจ  ไม่เพียงเท่านั้นยังมีบริการอื่นๆในที่พัก อาทิเช่น ห้องฟิตเนส ซาวน่า อ่างแช่น้ำร้อน กิจกรรมทางน้ำ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว  และที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นหลังละ 10,175 บาท/คืน


ที่อยู่ : 454/59-60 หมู่ 2 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 032 631 381

พูลวิลล่าปราณบุรี : โทลานี เลอ เบย์บุรี วิลล่า ปราณบุรี
(Tolani Le Bayburi Villas Pranburi)

โทลานี เลอ เบย์บุรี วิลล่า ปราณบุรี (Tolani Le Bayburi Villas Pranburi) เป็นที่พักพูลวิลล่าปราณบุรี ที่ได้มาตรฐานในระดับ 5 ดาว เรียบหรู ดูดีและทันสมัย มีความเป็นส่วนตัวตั้งอยู่ริมชายหาด เป็นห้องพักแบบ 2 ชั้นขนาด 1-4 ห้องนอน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ พร้อมห้องนั่งเล่นและโซฟา มีบริการห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท  มีอ่างอาบน้ำ โต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร หรือจะชิลด์ที่ลานระเบียงซึ่งสามารถมองเห็นวิวทะเลและชมพระอาทิตย์ตกได้จากห้องนอน โรแมนติกและสวยงามอย่าบอกใคร  ส่วนบริการเสริมอื่นๆที่น่าสนใจ ก็เช่น เรือคายัคให้บริการฟรี จักรยานให้เช่าขี่ชมวิวรอบที่พัก บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นหลังละ 18,235 บาท/คืน


ที่อยู่ : 306-9 ต.ปากน้ำปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 081 858 5939

มาทะเลทั้งที ต้องได้ที่พักดีๆ สวยๆ ชิลด์ๆ ให้ธรรมชาติเยียวยาความเหนื่อยล้าจากการทำงานและชีวิตที่แสนวุ่นวาย มาชาร์จพลังความสดชื่นกันสักหน่อย แล้วค่อยไปต่อกันยาวๆนะคะ

อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชมเว็บไซด์ https://poolvillahuahin.com/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

FOLLOW US

0FansLike
3,912FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
spot_imgspot_img

Related Stories